Ý tưởng đèn trang trí ngày Valentine lãng mạn

Ý tưởng đèn trang trí ngày Valentines lãng mạn

Nếu bạn đang bí ý tưởng để thực hiện và chuẩn bị cho ngày lễ tình nhân sắp tới, thì có thể tham khảo bài viết về ý tưởng đèn trang trí ngày Valentines lãng mạn sau đây, để trải qua ngày lễ hạnh phúc cùng vui vẻ cùng người yêu của mình.

Mục lục

Trang trí bên trong ngôi nhà

Không cần phải ra nhà hàng hay những không gian lãng mạn bên ngoài, bạn cũng có thể trải qua ngày lễ tình nhân hấp dẫn, đáng nhớ ngay tại ngôi nhà thân thương của mình với những đèn trang trí bắt mắt, ấm áp, tràn ngập không khí ngày lễ.

Trang trí tại cửa sổ

Bạn có thể dễ dàng tạo một khung thép hay kẽm hình trái tim đẹp mắt rồi quấn quanh chúng những dây đèn LED trang trí sáng sủa, lung linh, từ đó tạo nên một vật trang trí hết sức mới lạ, hấp dẫn, có thể treo bất cứ đâu trong nhà, kể cả cửa sổ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo hình dây đèn LED thành hình trái tim trên mặt kính hay viền xung quanh khung cửa sổ cùng hiệu ứng chiếu sáng khác nhau, có thể đổi màu của đèn, tạo nên sự mới lạ và thú vị cho cửa sổ của ngôi nhà khi nhìn từ bên ngoài vào.

Trang trí nến dọc cầu thang

Đây là một trong những ý tưởng hoàn hảo để trang trí ngày Valentine hấp dẫn. Bạn có thể rải những cánh hoa hồng đỏ và đặt trên mỗi bước của cầu thang một ngọn nến lung linh, đẹp mắt, vừa tạo nên khung cảnh lãng mạn, sáng tạo, vừa chiếu sáng mỗi bước đi của bạn.

Ý tưởng đèn trang trí ngày Valentines lãng mạn 1

Để bảo đảm an toàn và không sử dụng những vật có thể dẫn đến cháy như nến thật, bạn có thể thay thế bằng ngọn nến bằng nhựa giả, với bên trong là con chip LED siêu sáng, đẹp mắt, phát ra ánh sáng vàng cùng hiệu ứng ngọn lửa, tạo cảm giác như nhìn thấy vật thật.

Hãy tưởng tượng người ấy sẽ bất ngờ và vui vẻ khi đi trên con đường hoa hồng thú vị, nổi bật bên ánh nến vàng lấp lánh và vô cùng đẹp mắt.

Rèm cửa lấp lánh

Không chỉ cửa sổ, bạn có thể biến những chiếc rèm cửa trống trải, đơn giản ngay tại phòng khách, phòng ngủ của mình thành một vật trang trí lung linh, lấp lánh khi tắt hết đèn bình thường của ngôi nhà vào ban đêm.

Đơn giản là bạn chỉ cần treo những dây đèn LED hay lưới đèn theo kiểu thả dài trên cột treo màn phía sau. Tốt nhất nên chọn loại đèn dây có con chip nhỏ phát ra ánh sáng màu vàng, màu trắng lấp lánh, mang đến không gian ấm áp, hấp dẫn cho căn phòng.

Bức tường kỷ niệm đáng nhớ

Để kỷ niệm cũng như khơi gợi những ký ức đáng nhớ cùng với người yêu của bạn, có thể tận dụng ý tưởng này.

Ý tưởng đèn trang trí ngày Valentines lãng mạn 2

Hãy lắp đặt những dây đèn LED vàng lấp lánh theo dạng không quá căng trên bức tường của bạn, rồi treo trên đó những tấm thiệp, những hình ảnh tràn ngập hồi ức của bạn cùng người ấy như hình đi chơi, hẹn hò, du lịch bên nhau hay những giây phút đáng yêu mà các bạn đã trải qua.

Với bức tường đầy kỷ niệm ấm áp, hấp dẫn này, sẽ góp thêm một cái gì đó thú vị cho buổi lễ tình nhân lãng mạn của bạn cùng người ấy.

Bàn ăn tối bên ánh nến

Để trải qua buổi ăn tối cùng người yêu của mình, trước hết bạn cần phải trang trí chiếc bàn ăn đó sau cho lãng mạn, hứng thú và vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà bạn tự tay làm, chai rượu vang, một bó hồng đỏ đẹp mắt có thể trang trí thêm ngọn nến vàng lung linh, hấp dẫn.

Có thể thay thế những ngọn nến thật bằng nến nhựa giả, phát ra ánh sáng ngọn lửa không kém xa gì đồ thật, vừa thú vị, độc đáo, vừa đảm bảo an toàn trong cả buổi ăn tối.

Vật trang trí đẹp mắt, lấp lánh

Không chỉ trên bàn ăn, bạn cũng có thể đặt xung quanh nhà những ngọn nến nhựa lấp lánh, tắt hết đèn bình thường trong nhà, chỉ nhìn thấy ánh sáng ấm áp, lãng mạn từ chúng tỏa ra, tạo thêm bầu không khí thú vị cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt trên bàn phòng khách, bàn ăn những chậu hoa rực rỡ với bên trong là đèn pháo hoa siêu sáng, hấp dẫn, vô cùng nổi bật và thu hút.

Không gian ngoài trời đẹp mắt

Không chỉ bên trong ngôi nhà, bạn cũng có thể tận hưởng không khí ngày lễ tình nhân hấp dẫn ngay tại sân vườn ngoài trời, tận hưởng không khí thoáng mát của gió đêm cùng bầu trời sao lấp lánh.

Tạo hình ánh sáng trên thảm cỏ

Để tạo thêm bầu không khí thu hút và lãng mạn cho buổi tối, bạn có thể tạo hình trái tim xung quanh chiếc bàn ăn của mình bằng cách sắp xếp những ngọn nến vàng bằng nhựa siêu sáng, an toàn khi sử dụng, không lo bị gió thổi tắt.

Ý tưởng đèn trang trí ngày Valentines lãng mạn 3

Hay bạn cũng có thể đặt những chiếc đèn nến trong một cái chùm đèn rồi đặt rải rác xung quanh khu vực sân trước, thảm cỏ, gần hồ bơi…cùng với trái tim được xếp bằng những cánh hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng lãng mạn, đẹp mắt.

Bữa ăn tối ngoài trời dưới cành cây lấp lánh

Bạn có thể đặt bàn ăn tối của mình dưới một gốc cây được quấn những dây đèn LED siêu sáng hay những chiếc đèn lồng thú vị, lấp lánh và hấp dẫn, tạo sự ấm áp và lung linh, tỏa sáng cho buổi tiệc lãng mạn ngày lễ Valentine.

Ý tưởng đèn trang trí ngày Valentines lãng mạn 4

Cũng như bàn trang trí được đặt trong nhà, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc đèn nến nhựa hay bóng đèn LED hình trái tim bắt mắt, độc đáo để trang trí bàn ăn của mình.

Với một số ý tưởng được đề cập trên bài viết, hy vọng bạn sẽ có thể trang trí cho ngày lễ tình nhân của mình cùng người ấy thêm lãng mạn, vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc.

Cửa hàng bán đèn trang trí cho lễ Valentine: Mua ngay tại đây