Cách chọn mua đèn đường năng lượng mặt trời tốt nhất & Reviews

Đèn đường năng lượng mặt trời là các nguồn ánh sáng được cung cấp bởi các tấm pin mặt trời được gắn trên đèn hoặc riêng lẻ. Các tấm pin sạc qua pin sạc, cung cấp năng lượng cho đèn LED chiếu sáng vào ban đêm. Nó là một hệ thống chiếu sáng bao gồm tấm pin, trụ đèn, pin sạc và đèn led. Đèn rất dễ dàng để cài đặt và bảo trì vì nó là thiết bị cầm tay và không cần đến dây điện, vì vậy mà không cần đến chi phí cho điện và chi phí bảo trì. Đèn được sử dụng để chiếu sáng đường phố ở những vùng xa xôi, không có lưới điện, hay ở cả khu vực thành thị. Đây là một phương pháp chiếu sáng ngoài trời thân thiện với môi trường. Đèn có các tế bào quang nhạy sáng kích hoạt tự động sáng vào lúc trời tối và tắt đèn vào lúc bình minh.

Một đèn đường mặt trời cần ánh nắng trực tiếp chiếu trên bề mặt tấm pin để tạo ra công suất định mức tối đa của bảng. Các yếu tố quyết định hiệu suất của bộ sạc là hướng xích đạo, góc lắp phù hợp, chiều cao, thời gian và bầu trời không mây. Vì vậy khi lắp đặt cần chú ý sao cho tấm pin của đèn không một bóng râm nào và hứng được ánh nắng suốt cả ngày tốt nhất.

Mục lục

Những điều cần xem xét để mua đèn đường năng lượng mặt trời tốt:

Cách chọn mua đèn đường năng lượng mặt trời tốt nhất

Chi phí phải chăng và hiệu quả chi phí:

Có một loạt giá đèn đường năng lượng mặt trời khác nhau của các thương hiệu khác nhau có sẵn được bán trên thị trường. Một số công ty sẽ đăng sản phẩm của họ trên các Website về thông tin sản phẩm, hình ảnh, giá cả,… nhờ đó mà bạn bạn có thể tham khảo chi tiết được, thậm chí là có thể so sánh giá được giữa các công ty để đưa ra lựa chọn. Cũng không nên mua những loại siêu rẻ vì chúng chưa chắc có chất lượng tốt. Chỉ cần mua một cái với một mức giá phù hợp với ngân sách của bạn và cung cấp cho bạn nhiều tiện ích, tính năng với giá trị bạn bỏ ra. Vì thế hãy tham khảo thêm một số yếu tố chọn mua dưới đây.

Tự động bật / tắt:

Chọn mua đèn đường năng lượng mặt trời có các tế bào quang nhạy sáng kích hoạt tự động vào lúc hoàng hôn và trong thời tiết nhiều mây và tắt tự động vào lúc bình minh. Chỉ cần cài đặt đèn lúc đầu là được, chúng sẽ hoạt động hoàn toàn tự động về sau.

Dung lượng sạc:

Chọn đèn với pin có thể sạc nhanh nhất, ngay cả trong môi trường ít ánh nắng mặt trời, nó sẽ kéo dài thời gian sử dụng nhiều giờ sáng.

Thiết kế chắc chắn:

Hãy chắc chắn rằng chiếc đèn mà bạn sẽ mua có khả năng chống chịu được tốt với các điều kiện bên ngoài tốt nhất, thời tiết mưa nắng thất thường, nhiều bụi bẩn. Chọn những chiếc đèn có khả năng chống tia cực tím, vì tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mạnh có thể làm mờ hoặc làm mất màu chúng. Hãy chắc chắn rằng khung bên ngoài được xây dựng bằng thép không gỉ hay nhựa cao cấp. Một yếu tố để lựa chọn là dựa trên chỉ số IP càng cao càng tốt.

Dễ cài đặt:

Đặc trưng của đèn năng lượng mặt trời là không cần đến dây điện nên không cần đi dây, việc của bạn là tìm những chiếc đèn dễ bắt vào trụ, tường… vào nơi bạn bạn muốn lắp để chiếu sáng. Có thể dễ dàng để tự cài đặt mà không cần sự trợ giúp của một thợ điện chuyên nghiệp. Nên chọn những mẫu đèn có trọng lượng nhẹ để cố định và an toàn.

Chế độ bảo hành:

Đảm bảo rằng đèn có bảo hành đảm bảo tốt nhất, thay thế, sửa chữa các bộ phận bị hỏng hoặc bị lỗi.  Chọn đèn đường đi kèm với bảo hành ít nhất một năm.

Chống nước và thời tiết:

Đèn của bạn sẽ phải đối mặt với lượng mưa lớn, vì vậy bạn nên chắc chắn rằng nó có thể chống nước, nên chọn đèn có chỉ số IP65 trở lên nhé.

Những mẫu đèn đường Led năng lượng mặt trời tốt nhất – Reviews:

Có rất nhiều các mẫu đèn được bán trên thị trường tại các cửa hàng hay trực tuyến. Để dễ chọn hơn, chúng tôi sẽ phân tích và liệt kê một số đèn đường năng lượng mặt trời được xếp hạng hàng đầu hiện nay để bạn lựa chọn mẫu phù hợp nhất:

#1. Bộ đèn GV-SL56 (tấm pin rời)

Đây là nguyên bộ đèn với tấm pin riêng lẻ với đèn, mức độ chống thấm nước của nó là IP65. Bạn có thể gắn nó trong vòng năm phút vì nó đã gồm phần trụ sẵn. Đèn được tạo thành từ nhôm đúc. Nó hoạt động liên tục trong tám giờ, công suất của đèn là 30W. Thiết kế đèn đẹp.

Gắn nhanh:

Bạn có thể gắn nó trong vòng năm phút vì có cây gắn sẵn: có thể gắn lên cột, lên tường…

Chắc chắn

Nó được tạo thành từ nhôm đúc cứng cáp

Sự bảo đảm:

Bảo hành 1 năm

Không thấm nước:

Mức độ chống thấm nước của nó là IP65.

Pin Sạc:

Sử dụng pin Lithium-ion cực bền

Tấm pin:

Tấm pin 30W với khả năng thu năng lượng tốt, tấm tin riêng lẻ nên có thể gắn chúng với hướng bất kì so với đèn để thu năng lượng tốt nhất.

Mua tại: https://givasolar.com/san-pham/bo-den-chieu-sang-duong-nang-luong-mat-troi-gv-sl56

#2. Đèn có cảm biến GV-SL3:

Đây là mẫu đèn cực kì tốt với chất liệu  cao cấp. Nó có tính năng cài đặt nhanh chóng mà không cần bất kỳ hệ thống dây điện. Nó được làm từ nhôm bền. Đánh giá chống nước của nó là IP65. Cảm bộ phận cảm biến chuyển động

Công suất: 20W

Hai trong một:

Với cảm biến chuyển động: khi không có chuyển động đèn sẽ ở chế độ mờ, ngay khi phát hiện bất kỳ chuyển động nào, nó sẽ sáng tối đa trong vòng mười lăm giây.

Cài đặt nhanh chóng và ổn định:

Nó nhỏ gọn nên dễ cài đặt, không cần đến dây điện

Bảo hành: 12 tháng

Nó bền và không thấm nước: IP65

Tấm pin là Mono nên khả năng thu năng lượng tốt hơn.

Mua đèn SL3 tại: https://givasolar.com/san-pham/den-duong-nang-luong-mat-troi-co-cam-bien-gv-sl3

#3. Đèn GV-SL0826:

Đây là mẫu đèn được sử dụng phổ biến ở nước ta hiện nay, các công ty, đơn vị sử dụng lắp đặt loại này rất nhiều. Đây là loại đèn có cảm biến chuyển động thông minh, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Đèn chiếu sáng đường phố năng lượng mặt trời GV-0826 30W-60W-90W 5

Công suất: 3 loại 30W, 60W, 90W

Ip65 chống thấm nước

Có cảm biến chuyển động; đèn sẽ sáng tối đa khi có chuyển động gần khu vực đèn, không thì đèn sẽ sáng chế mờ vừa đủ

Pin Sạc lithium bền, lưu trữ lớn, nên đèn sử dụng lâu trên 12 tiếng

Chất liệu vỏ đèn bằng nhựa cao cấp, bóng LEd với lumen LED chất lượng

Dễ dàng lắp đặt

  • Đèn SL0826 30W có thể chiếu sáng diện tích lên đến 40 m2
  • Đèn SL0826 60W có thể chiếu sáng diện tích lên đến 70 m2
  • Đèn SL0826 90W có thể chiếu sáng diện tích lên đến 100 m2

Mua đèn SL0826 tại: https://givasolar.com/san-pham/den-chieu-sang-duong-pho-nang-luong-mat-troi-gv-0826-30w-60w-90w/

#4. Đèn công suất lớn SL190 (60W & 90W)

Đây cũng là một thiết kế rất được ưa chuộng, loại đèn này có công suất lớn cho độ sáng mạnh, chống thấm nước, dễ lắp đặt

den duong nang luong mat troi GV-SL190 1

  • Tấm pin đa tinh thể, Nó tự động bật và giữ ánh sáng mờ mờ trừ khi phát hiện chuyển động. Ngay khi phát hiện chuyển động, nó trở nên sáng khi chuyển động kết thúc, nó lại mờ đi.
  • Đèn có thể hoạt động kéo dài trên 12 giờ nếu sạc đầy
  • Ip65 chống thấm nước tốt
  • Trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt
  • Pin lithium nhỏ gọn có độ bền cao

Mua đèn tại: https://givasolar.com/san-pham/den-chieu-duong-nang-luong-mat-troi-gv-sl190/

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn đèn đường năng lượng mặt mặt trời, cũng như giới thiệu sơ qua một số mẫu được ưa chuộng hiện nay, hi vọng nó sẽ hữu ích cho những ai co nhu cầu mua dong đèn này.