Các loại đèn trang trí giáng sinh

Các loại đèn trang trí giáng sinh

Mỗi mùa Noel tới, bạn thường băn khoăn trong việc lựa chọn vật trang trí cho ngôi nhà của mình thêm nổi bật, thu hút khi nhìn vào. Bạn có thể sử dụng những mẫu đèn trang trí cho Giáng Sinh để vừa cung cấp ánh sáng cho ngôi nhà, vừa mang đến không gian ấm áp, đẹp mắt chào đón buổi lễ.

Bạn có thể tham khảo bài viết về các loại đèn trang trí giáng sinh sau đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và lựa chọn được loại đèn phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà mình.

Các loại đèn trang trí giáng sinh 1

Mục lục

Lý do nên sử dụng đèn LED trang trí noel

Hầu hết các đèn Giáng Sinh truyền thống chỉ cho phép kết nối từ 4 hay 5 bộ dây đèn nhưng nếu sử dụng dây đèn LED mini, bạn có thể kết nối từ 40 đến 50 bộ lại với nhau phụ thuộc vào số lượng đèn. Điều này làm cho việc trang trí dễ dàng hơn.

Đèn LED phát ra ánh sáng ít tỏa nhiệt, nó sẽ luôn mát mẻ khi chạm vào, đảm bảo an toàn cho trẻ em và vật nuôi trong gia đình khi vô tình tiếp xúc nó.

Các loại đèn trang trí giáng sinh 2

Ánh sáng được phát ra từ đèn LED trang trí noel khá sáng sủa và có màu sắc sống động, lung linh, có nhiều kiểu có thể thay đổi độ sáng với chế độ khác nhau.

Nhiều bộ đèn LED trang trí giáng sinh được đánh giá có thời gian hoạt động kéo dài cùng tuổi thọ cao, vượt xa so với bộ đèn truyền thống halogen.

Đèn LED sử dụng ít hơn 90% năng lượng so với các đèn thông thường, giúp tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện năng của gia đình hàng tháng và cũng tiện hơn trong việc trang trí cho Giáng Sinh.

Các loại đèn trang trí giáng sinh

Để có thể linh hoạt hơn trong việc sử dụng đèn để trang hoàng lại không gian ngôi nhà của mình, bạn cần biết thêm về các loại đèn trang trí giáng sinh phổ biến, mang phong cách mùa lễ.

Các loại đèn trang trí giáng sinh 3

Đèn LED dây trang trí noel mini nhiều kiểu dáng

Loại đèn dây này sử dụng công nghệ LED hiện đại, gồm nhiều bóng đèn nhỏ được mắc nối tiếp lại với nhau, có chất liệu bằng nhựa với nhiều hình dáng khác nhau mang phong cách lễ hội như ông già Noel, cây thông, hộp quà, người tuyết, hoa tuyết…

Các loại đèn trang trí giáng sinh 4

Hầu hết loại dây đèn trang trí Noel này đều có chiều dài khá ngắn, khoảng 2M. Nếu muốn sử dụng để trang trí cây thông Giáng Sinh, bạn có thể kết hợp nhiều dây đèn LED khác nhau để làm nổi bật và thu hút cho vật trang trí.

Dây đèn LED trang trí noel có bóng đèn lớn nhiều hình dáng

Dây đèn LED trang trí Noel loại này thường gồm các bóng đèn có kích thước nhỏ hơn so với bóng đèn truyền thống thông thường, có nhiều hình dáng khác nhau như hình cầu dài, giọt nước…, phát ra ánh sáng có màu sắc ấm áp, rạng rỡ.

Các loại đèn trang trí giáng sinh 5

Mỗi chuôi đèn LED đều làm bằng nhựa dày chất lượng cao, có khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao cùng khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa tốt. Lỗi bên trong dây đèn được làm bằng đồng nguyên chất 100%, có tốc độ truyền ổn định và nhanh chóng.

Dây đèn LED nhựa dẻo

Thân dây đèn loại này thường khá chắc chắn và dày dặn, làm bằng nhựa dẻo cao cấp, gồm nhiều chiếc đèn LED dạng thanh ngắn, phía trên có bóng đèn hình nón cùng những con chip LED siêu sáng, phát ra ánh sáng lớn màu vàng ấm áp, rạng rỡ.

Các loại đèn trang trí giáng sinh 6

Loại dây đèn này hoạt động tốt nhờ sử dụng nguồn năng lượng điện được cung cấp từ hộp pin bằng nhựa dễ dàng đóng mở. Bạn có thể trang trí dây đèn với nhiều cách khác nhau như quấn trên kệ sách, cây thông noel, cây cối, bụi hoa bên ngoài sân, treo thả dài trên ban công…

Dây đèn trang trí dạng mỏng dễ uốn dẻo

Loại dây đèn trang trí noel này thường có chất liệu khá mỏng, dễ uốn dẻo theo bất cứ hình dáng nào mà không lo bị gãy khúc. Bóng đèn của chúng thường có kích thước khá nhỏ nhưng lại phát ra ánh sáng khá mạnh mẽ, rực rỡ.

Các loại đèn trang trí giáng sinh 7

Bạn có thể sử dụng loại dây đèn này khá linh hoạt và đơn giản, chẳng hạn như quấn trên cây thông, cây xanh ngoài sân hay để bên trong những chai lọ thủy tinh, ly nước, chai rượu vô cùng đẹp mắt, sáng tạo.

Bóng đèn LED trang trí giáng sinh

Khác với các loại dây đèn phía trên, bạn có thể sử dụng những bóng đèn LED riêng biệt với nhiều kiểu dáng khác nhau như ngôi sao, cây thông, trái tim,…trang trí cho ngôi nhà để chào đón mùa lễ Giáng Sinh ấm áp.

Các loại đèn trang trí giáng sinh 8

Để xua đi giá lạnh vào đêm Noel ấm cúng, lấp lánh, bạn có thể sử dụng loại bóng đèn LED trang trí giáng sinh này với ánh sáng màu vàng lung linh đẹp mắt, phát ra không chói mắt, gây ảnh hưởng tới thị giác con người khi nhìn vào.

Đèn nến hoạt động bằng pin

Không như các loại đèn trang trí trên được treo trực tiếp trên không gian khác nhau, bạn có thể sử dụng đèn nến như đèn bàn, trang trí cho bàn tiệc Giáng Sinh hay đặt chúng trong đèn treo tường với phong cách cổ điển ấm áp, tinh tế.

Các loại đèn trang trí giáng sinh 9

Để tránh cho việc sử dụng nến thật dẫn đến tình trạng bị cháy các vật dụng xung quanh, bạn có thể yên tâm khi sử dụng loại đèn này vì chúng có kiểu dáng giả nến, lớp vỏ được làm bằng nhựa cao cấp, hoạt động chủ yếu bằng pin.

Đèn cây trang trí giáng sinh

Bạn có thể tốn nhiều thời gian trong việc chọn những cây cối bên ngoài và những loại đèn để trang trí cho chúng. Những chiếc đèn cây với kiểu dáng hoàn hảo, gọn gàng, bên trên cành cây có sẵn những chip đèn LED siêu sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí nhà ở.

Các loại đèn trang trí giáng sinh 10

Những mẫu đèn cây trang trí Giáng Sinh này có thể đặt xung quanh sân vườn bên ngoài trời để phát ra ánh sáng nhiều màu sắc bắt mắt, đẹp đẽ và thu hút ánh nhìn, mang đến cho lễ hội bầu không khí ấm áp, nổi bật.

Mua đèn trang trí giáng sinh ở đâu?

Việc tìm mua những sản phẩm trang trí cho ngôi nhà của bạn để chào đón lễ Giáng Sinh đã không còn khó khăn khi đến với Giva Solar, nơi bán nhiều loại đèn trang trí cho các lễ hội khác nhau, trong đó có Noel.

Các loại đèn trang trí giáng sinh 11

Đến với GivaSolar, quý khách sẽ được thỏa thích lựa chọn các loại đèn trang trí giáng sinh với chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng, đã được thông qua kiểm định về độ an toàn khi sử dụng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng cũng như trang trí cho ngôi nhà của bạn.